Top bungalow gia đình bình dị đáng trải nghiệm nhất năm 2020

Là đơn vị chuyên thi công bungalow nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện nhiều mô hình homestay, bungalow trên khắp đất nước. HUT HOUSE sẽ dành bài viết hôm nay để chia sẻ với các bạn một địa chỉ nghỉ dưỡng bungalow gia đình đáng trải nghiệm nhất hiện nay.

Nếu bạn là một người có một tình yêu mãn liệt với thành phố sương mờ Đà Lạt thì địa chỉ bungalow gia đình này chẳng còn quá xa lạ gì. Đó chính là Lâm Phượng Các Hill homestay ở Đà Lạt.

Top bungalow gia đình bình dị đáng trải nghiệm nhất năm 2020
Top bungalow gia đình bình dị đáng trải nghiệm nhất năm 2020

Lâm Phượng Các Hill homestay có gì đặc biệt ?

Thiết kế chỉ một tầng, có diện tích nhỏ, tách biệt nhau, khá đơn giản về công năng nhưng lại rất cơ động và khá tiện nghi. Đặc biệt phù hợp cho những gia đình có người già hoặc người tàn tật vì không có cầu thang giữa các khu vực trong gia đình. Homestay cho thuê nguyên căn ở Đà Lạt này nằm ở đường Trịnh Hoài Đức, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 10 phút chạy xe.

Phong cách kiến trúc đơn giản nhưng không kém phần sang trọng 
Phong cách kiến trúc đơn giản nhưng không kém phần sang trọng 

Lâm Phượng Các Hill homestay ở Đà Lạt có 16 Bungalow, 1 nhà nấm, mỗi Bungalow là 1 căn phòng khép kín với đầy đủ tiện nghi và nội thất. Khu vực nhà ăn được thiết kế rộng rãi , với sức chứa lên đến 50 khách.

Khuôn viên rộng, thích hợp cho gia đình có con nhỏ
Khuôn viên rộng, thích hợp cho gia đình có con nhỏ

Với khuôn viên rộng 3600m2, người thiết kế đã tạo cho bạn có một không gian lý tưởng nhất. Homestay cho thuê nguyên căn Đà Lạt giá rẻ này có cả khu vui chơi, xe đạp cho trẻ em. Trẻ con có thể thoải mái trong vườn tìm hiểu về các loại cây, loại hoa ngọc thảo, cẩm tú cầu, nữ hoàng xanh, mai anh đào…

Bảng giá Phòng của Lâm Phượng Các :

  • Mỗi bungalow: 600.000 Vnđ / Bungalow ( 1phòng đơn 2 người).
  • Nhà nấm: 600.000 VNĐ / Phòng 2 người.
  • Phòng đôi 2 giường / trong nhà biệt thự : 900.000 VNĐ.
  • Phòng trong biệt thự 6 người: 1.300.000 VND

HUT HOUSE nhận thi công – thiết kế Bungalow, homestay giá rẻ 

Thị trường nhà gỗ bungalow cho homestay ngày càng trở nên đa dạng với nhiều thiết kế mới mẻ và ấn tượng. Tùy thuộc từng thiết kế mà chúng tôi sẽ đưa vào sản xuất các mẫu bungalow khác nhau. Theo nhu cầu của thị trường, hiện nay, HUT HOUSE cung cấp nhà gỗ bungalow gia đình cho homestay với chất lượng tốt nhất.

HUT HOUSE nhận thi công - thiết kế Bungalow, homestay giá rẻ 
HUT HOUSE nhận thi công – thiết kế Bungalow, homestay giá rẻ 

Chi phí đầu tư tối ưu cũng là một điều chúng tôi luôn đề cao bởi trong bối cảnh thị trường căn hộ nghỉ dưỡng, việc mang đến cho các chủ đầu tư mô hình căn hộ tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian thi công là một lợi thế cực lớn để cạnh tranh trên thị trường rất tiềm năng này:
🔹 Thiết kế đón đầu xu hướng, chuyên nghiệp, sáng tạo
🔹 Đội ngũ thi công kỷ luật, tận tâm
🔹 Chất lượng nguyên vật liệu luôn được đảm bảo tốt nhất

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn – thiết kế bungalow, các mẫu nhà gỗ homestay Đà Lạt. Vậy còn chần chừ gì mà không liên hệ ngày với chúng tôi:

LIÊN HỆ HUT HOUSE

NHà Bungalow – Nhà gỗ Homestay – Nhà gỗ lắp ghép

——————————————————————————————

Hotline: 0984 08 88 33

VPĐD: Số 14BT7 khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Nhà xưởng: Xã Phú Minh, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Tham khảo bài viết :