Nhà lắp ghép gỗ thông – Xu hướng homestay nghỉ dưỡng ưa chuộng năm 2021

Những năm trở lại đây, nhà lắp ghép gỗ thông là một trong những mô hình nghỉ dưỡng dành được sự quan tâm của khá nhiều chủ đầu tư. Nhà gỗ thông lắp ghép sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, được xem là một giải pháp đầu tư thông minh, nhanh chóng thu hồi vốn. Vậy nhà gỗ lắp ghép có ưu điểm gì ? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết này nhé!

Nhà gỗ lắp ghép thông minh là gì?

Nhà gỗ lắp ghép thông minh là nhà sử dụng vật liệu từ gỗ, được lắp ghép với nhau từ những bộ phận riêng lẻ. Tất cả các kết cấu, phụ kiện của ngôi nhà như cột, dầm, tường, mái, cửa sổ, cửa đi,… đều được tính toán và sản xuất chính xác tại nhà máy theo từng mô đun. Sau khi hoàn thiện sẽ được mang ra công trường và tiến hành lắp ghép.

Nhà gỗ lắp ghép thông minh là gì?
Nhà gỗ lắp ghép thông minh là gì?

Nhà gỗ lắp ghép hiện đang được ứng dụng rất cao trong nhiều công trình khác nhau. Trong đó, nhà lắp ghép gỗ thông được rất nhiều chủ đầu tư lụa chọn để kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng. Ngoài ra, nhà gỗ lắp ghép còn phùhợp đặt trong các khu sinh thái hoặc nhà vườn

Ưu điểm của nhà gỗ lắp ghép

Với những khách hàng đang có ý định đầu tư homestay có thể cân nhắc lựa chọn những nhà lắp ghép đẹp bởi đây là kiểu nhà có rất nhiều lợi ích:

Ưu điểm của nhà gỗ lắp ghép
Ưu điểm của nhà gỗ lắp ghép

1️⃣ Thi công nhanh : Nhà gỗ được hoàn thiện 90% tại xưởng, chỉ việc đem đi lắp ráp hoàn chỉnh nên thời gian chỉ mất từ 3-5 ngày.

2️⃣ Giảm tối đa việc sử dụng năng lượng, vật liệu cho thiết kế, phù hợp với mọi điều kiện nền móng và môi trường.

3️⃣ Dễ dàng mở rộng hay tháo dỡ, di chuyển: Trọng lượng gỗ nhẹ, trông thường 1 căn nhà 50m2 chỉ nặng khoảng 2m3 bê tông. Trong trường hợp bạn muốn di dời nhà đến một vị trí khác, chỉ cần tháo những khớp nối, sau đó có dễ dễ dàng vận chuyển đến địa điểm mới và tái sử dụng như cũ là được.

4️⃣ Tuổi thọ cao : Gỗ xây nhà lắp ghép đã được qua xử lý chống mối mọt, chống bén lửa, úng nước, cong vênh, mối mọt,… Gỗ cũng là vật liệu có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Chưa kể đến việc sử dụng nhà gỗ càng lâu, màu gỗ lên càng đều và bóng đẹp bạn sẽ không tốn quá nhiều chi phí cho việc trùng tu, sơn sửa ngôi nhà.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu kĩ hơn về những mẫu nhà lắp ghép gỗ thông , vui lòng liên hệ: 0978.022.660. Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế – thi công nhà lắp ghép, chúng tôi tự tin mang đến những giải pháp thi công tối ưu nhất.

NHà Bungalow – Nhà gỗ Homestay – Nhà gỗ lắp ghép

——————————————————————————————

Hotline: 0978.022.660

VPĐD: Số 14BT7 khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Nhà xưởng: Đồng Nhân, xã Đông La, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Tham khảo bài viết :