3 Lý do bạn nên đầu tư vào mô hình bungalow Quảng Ninh năm 2021

Đầu từ vào mô hình bungalow Quảng Ninh nên hay không ? Chắc hẳn đây là nỗi băn khoăn của khá nhiều nhà đầu tư khi bước đến vùng đất mỏ Quảng Ninh. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ nhất về vùng đất này.

Bungalow được biết đến là những ngôi nhà nhỏ nhắn được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường được cộng đồng đam mê xê dịch biết đến rộng rãi. Hãy cùng khám mô hình bungalow Quảng Ninh có đáng để bạn đầu từ hay không ?
3 Lý do bạn nên đầu tư vào mô hình bungalow Quảng Ninh năm 2021
3 Lý do bạn nên đầu tư vào mô hình bungalow Quảng Ninh năm 2021

Hạ tầng giao thông phát triển mạnh

Hạ tầng giao thông là yếu tố qua chọn để du khách có đến với bungalow hay không ? Quảng Ninh đã triển khai thực hiện 3 tuyến cao tốc gồm cao tốc Hạ Long – Hải Phòng, cao tốc Hạ Long – Vân Đồn (đã đưa vào khai thác) và đang xây dựng tuyến cao tốc Vân Đồn – Móng Cái dài hơn 100km. Quảng Ninh đang triển khai đầu tư một số công trình, dự án trọng điểm như: Đường bao biển Hạ Long – Cẩm Phả; đầu tư xây dựng hầm đường bộ qua vịnh Cửa Lục, hệ thống cầu Cửa Lục 1, 2,3 để kết nối không gian đô thị giữa thành phố Hạ Long với huyện Hoành Bồ…
Hạ tầng giao thông phát triển mạnh
Hạ tầng giao thông phát triển mạnh
Quy hoạch và hạ tầng giao thông được hoàn thiện đã trở thành tiền đề cho nhiều doanh nghiệp đầu tư các dự án lớn tại Quảng Ninh, góp phần đa dạng hóa các sản phẩm du lịch như Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu, dự án tuyến cáp treo…

Sỡ hữu những cảnh đẹp lung linh – Bungalow Quảng Ninh

Đã từ lâu, nhắc đến Quảng Ninh là nhắc đến Vịnh Hạ Long hay Bãi Cháy. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng Quảng Ninh còn rất nhiều ” mỏ vàng đen du lịch”.
Sự đa dạng từ di sản, kỳ quan đến từ vịnh Cửa Lục, địa hình đồi núi, rừng thường xanh núi đá trên vịnh và trên bờ, hệ thống 6 con sông và đặc biệt là khu bảo tồn công viên rừng 15.000 ha còn nguyên sơ có giá trị sinh thái rất lớn để khai thác và phát triển du lịch.
Vẻ đẹp mê hoặc của Bái Tử Long
Vẻ đẹp mê hoặc của Bái Tử Long
Ngoài vườn quốc gia Bái Tử Long với đề án phát triển du lịch sinh thái, sắp tới đây Quảng Ninh còn khu bảo tồn công viên rừng 15.000 ha để khai thác du lịch cũng sẽ thành hình sau khi sát nhập Hoành Bồ vào Hạ Long. Tỉnh cũng chủ trương hướng mạnh tới việc giữ gìn những nơi còn nguyên sơ để làm du lịch núi rừng.

Lượng khách du lịch lớn tăng theo từng năm

Theo Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, trong 10 tháng của năm 2019, tỉnh Quảng Ninh thu hút gần 12 triệu lượt du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, đây là con số cao nhất từ trước đến nay. Năm 2020, tỉnh Quảng Ninh đặt ra mục tiêu sẽ đón 15,5 triệu lượt khách du lịch, con số này  tăng 1,5 triệu lượt so với năm 2019.
Lượng khách du lịch lớn tăng theo từng năm
Lượng khách du lịch lớn tăng theo từng năm
Có thể nhận thấy rằng, đầu từ vào mô hình bungalow Quảng Ninh là một bước chuyển biến mạnh mẽ. Là mốc quyết định những giá trị bạn nhận được trong tương lai. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn chi tiết hơn vui lòng liên hê:

NHà Bungalow – Nhà gỗ Homestay – Nhà gỗ lắp ghép

——————————————————————————————

Hotline: 0984 08 88 33

VPĐD: Số 14BT7 khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Nhà xưởng: Xã Phú Minh, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Tham khảo bài viết :