Bungalow Bảo Lộc – Điểm đến lý tưởng cho mùa xuân 2021

Là đơn vị thi công Bungalow Bảo Lộc nhiều năm kinh nghiệm, được trải nghiệm với nhiều mô hình lưu trú khác nhau. Hôm nay, HUT HOUSE sẽ bật bí với các bạn những cái tên bungalow bạn không nên bỏ lỡ khi đến với thành phố Bảo Lộc.

Những căn bungalow Bảo Lộc yên bình, sẽ giúp bạn hòa mình vào chốn làng quê yên bình. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem những địa chỉ dưới đây có gì đặc biệt nhé !
Bungalow Bảo Lộc - Điểm đến lý tưởng cho mùa xuân 2021
Bungalow Bảo Lộc – Điểm đến lý tưởng cho mùa xuân 2021

The Hill Homestay – Địa chỉ Bungalow Bảo Lộc chất lượng

Địa chỉ: 196C Nguyen Van Cu, Bao Loc City, Vietnam
The Hill homestay là khu nhà gỗ resort nằm trên một cái nhỏ của Bảo Lộc; xung quanh bao phủ bởi màu xanh của núi đồi, đan xen vào đó là đủ loại trái cây tươi ngon, sai trĩu cành.
The Hill Homestay
The Hill Homestay
Không phải là những căn biệt thự hạng sang; The Hill chỉ là những căn nhà nhỏ xinh ôm trọn cả thiên nhiên; nẵng sớm,.. thay vì tiếng ồm ào của còi xe phố xá sẽ là tiếng suối róc rách sau nhà, tiếng chim hót ở đâu đó trong rừng cây.

Wood House Garden

Địa chỉ: 34 Tuệ Tĩnh, Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng
Wood House Garden là khu nhà gỗ bên đồi, có không gian thoáng mát, trong lành. Chủ nhà có khu vườn nhỏ, trong đủ thể loại rau, quả tươi ngon; những thực phẩm sạch này sẽ là nguyên liệu trong bữa cơm hàng ngày của bạn luôn.
Wood House Garden
Wood House Garden
Nơi này không nắng nóng như Hà Nội nhưng cũng chẳng thể có cái sẽ lạnh của Đà Lạt; chỉ hơi man mát, thoang thoảng chút gió nhẹ dễ chịu (khoảng 20 độ C). Tuy nhiên, bạn cũng lưu ý chuẩn bị sẫn google maps hoặc bản đồ để tránh bị lạc khi đi chơi tại đây nhé!

An An homestay

Địa chỉ:  số 268 /108 Bùi Thị Xuân phường 1, Bảo Lộc, Lâm Đồng
An An Homestay là khu nhà bungalow nằm trong thành phố Bảo Lộc. Nơi này đi theo kiểu nhà ở thông thường; bạn có thể thuê nguyên căn hoặc thuê lẻ phòng. Nơi này có tổng 3 khu nhà riêng biệt có tên là: Phong Lan, Hoàng Lan và Ngọc Lan.
An An homestay
An An homestay
Mỗi căn bungalow đều có không gian sống như một gia đình cơ bản; có nhà ở và sân vườn rộng rãi, thoáng đãng, ngập tràn vẻ đẹp thiên nhiên hoa cỏ. Tại sân nhà, bạn có thể tổ chức tiệc BBQ hay chơi các trò chơi vận động,…
Hi vọng, những căn bungalow Bảo Lộc chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi tuyệt vời đến với thành phố này. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn – thiết kế bungalo, đừng quên liên hệ chúng tôi nhé !

NHà Bungalow – Nhà gỗ Homestay – Nhà gỗ lắp ghép

——————————————————————————————

Hotline: 0984 08 88 33

VPĐD: Số 14BT7 khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Nhà xưởng: Xã Phú Minh, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Tham khảo bài viết :